Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Kỹ An với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo và huấn luyện đúng quy định của pháp luật. Các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ do Công ty đào tạo có sự tham gia của các chuyên gia từ Cục Cảnh sát quản lý hành chính, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Trung tâm huấn luyện cảnh sát cơ động - Bộ Công An, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện PC, CC, CN,CH - Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã mang đến sắc thái chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên bảo vệ. Kết thúc khóa đào tạo tập trung, các nhân viên sẽ tham gia khóa sát hạch cấp chứng chỉ của Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội- Bộ Công an. Nội dung các khóa đào tạo bao gồm:
Nghiệp vụ cơ bản:
- Nghi thức, tác phong, điều lệnh, đội ngũ.
- Nghiệp vụ kiểm tra, tuần tra, kiểm soát.
- Nghiệp vụ canh gác mục tiêu
- Nghiệp vụ phát hiện, ngăn ngừa và xử lý sự cố,
- Nghiệp vụ đóng mở, bảo quản và kiểm soát niêm phong.
- Nghiệp vụ lập biên bản, báo cáo.
- Nghiệp vụ Bảo vệ hiện trường
- Nghiệp vụ bảo vệ mục tiêu cố định và di động.
- Nghiệp vụ bảo vệ Ngân hàng, tòa nhà cao cấp
- Nghiệp vụ áp tải hàng trên các phương tiện giao thoog: đường bộ, đường biển, đường hàng không
- Nghiệp vụ kiểm đếm và bảo vệ kho hàng, bến bãi
Kỹ năng PCCC
- Các nguyên tắc, quy định về PCCC.
- Kỹ năng phát hiện và nhận biết sớm hiện tượng cháy nổ.
- Các biện pháp phòng cháy và chữa cháy.
- Kỹ năng sử dụng phương tiện phòng, chữa cháy
Kỹ năng sử dụng trang thiêt bị
- Kỹ năng sử dụng và quản lý, bảo quản các công cụ hỗ trợ,
- Kỹ năng vận hành hệ thống theo dõi và báo động.
- Kỹ năng sử dụng bộ đàm, định vị, giám sát CCTV
- Kỹ năng sử dụng hệ thống báo cháy, báo khói.
Kiến thức pháp luật
- Các điều khoản liên quan trong Bộ luật hình sự và Bộ luật tố tụng hình sự
- Các điều khoản liên quan trong Luật hành chính và Luật lao động.
Kỹ năng - chiến thuật - võ thuật
- Các kỹ năng võ thuật cơ bản.
- Kỹ thuật phòng vệ và tránh né đối phó với đối tượng sử dụng dao, gậy, súng.
- Kỹ thuật khống chế, khóa và gỡ khóa.
- Kỹ thuật đối kháng, chiến đấu cá nhân và phối hợp đội hình
- Chiến thuật tự vệ và tấn công
Kỹ năng giao tiếp
- Tác phong, ngôn ngữ chào hỏi, xưng hô.
- Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp với các đối tượng: khách hàng, đồng nghiệp
- Kỹ năng hỗ trợ khách hàng
Kỹ năng đặc biệt
- Nghiệp vụ sơ cấp cứu, giải tán và di tản khi có sự cố.
- Nghiệp vụ vệ sĩ cao cấp, bảo vệ và hộ tống VIP.
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết với nhóm khủng bố, gây rối