Thư ngỏ

    THƯ NGỎ

       5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG


          Tháng 4/2017 Công ty Kỹ An đã tròn 5 năm hình thành phát triển - là bước khởi đầu gian nan cho một chặng đường dài. Đối với mỗi doanh nghiệp, 5 năm đầu hoạt động luôn là một mốc son kỉ niệm đầy ý nghĩa. Con số 5 thật đẹp, con số thể hiện sự sinh sôi và phát triển. Mỗi chúng ta hãy nhìn lại chặng đường mình vừa đi qua, đó là một chu kỳ đủ để kiểm chứng niềm tin, kiểm định giá trị của những hoài bão và khát vọng thành công.

Đêm sinh nhật lần thứ 5 của Kỹ An đã được tổ chức sôi động tại bãi biển Hải Tiến cùng những lời tâm sự chân thành được Ban Lãnh đạo gửi đến mọi cán bộ nhân viên đã và đang xây dựng nên thương hiệu KỸ AN - bởi mỗi chúng ta là phần quan trọng trong gia đình Kỹ An. Và đặc biệt hơn, là lời cảm ơn dành cho những thành viên đã gắn bó với Kỹ An ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã có bàn phát biểu về việc nhìn lại chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển của Kỹ An. Bài phát biểu đã đem lại nhiều cảm xúc và niềm tự hào cho toàn thể CBNV Công ty khi cùng nhau nhìn lại chặng đường khởi đầu từ ngày 18/4/2012 hết sức khó khăn, đầy thử thách, trải qua biết bao thăng trầm để rồi từng bước phát triển và khẳng định vị thế và uy tín của Kỹ An trên thị trường nhờ có sự đoàn kết và nỗ lực của mỗi CBNV. Để đến hôm nay, Kỹ An tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ an toàn, chất lượng và uy tín.      

Với mục tiêu cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo vệ “An toàn, chuyên nghiệp” - ngay từ những ngày đầu thành lập, Kỹ An đã cam kết đảm bảo sự an toàn và lợi ích cho Khách hàng. Trên hành trình hoàn thiện và phát triển, Kỹ An đã và đang vươn lên cùng Văn hóa tổ chức của Techcombank với Tuyên ngôn 5 giá trị cốt lõi, trong đó hướng tới mục tiêu chiến lược năm 2017 - KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM. Mỗi chúng ta có quyền tự hào về sự phát triển của Kỹ An, bởi mỗi chúng ta đang là một ngọn nến tỏa sáng, một đại sứ mang theo hơi thở văn hóa về “Niềm tin, giá trị và hành vi chung của doanh nghiệp”

Trải qua chặng đường 5 năm, Kỹ An đã ngày càng vững vàng, đã khẳng định được vị trí cao trong cộng đồng nghề bằng sự nỗ lực không ngừng. Mỗi thành viên trong tổ chức Kỹ An đã đổ nhiều giọt mồ hôi, thậm chí cả nước mắt để vượt qua sự tôi luyện của thời gian của thử thách, đó là:

- 60 tháng - Cố gắng nỗ lực trong từng việc nhỏ
- 260 tuần - Tìm kiếm khách hàng, nâng cao giá trị 
- 1.825  ngày - Lan toả nhiệt huyết và trách nhiệm  
- 43.800 giờ - Kết nối và thành công ….

Và giờ đây với sự cống hiến công sức của toàn thể Ban Lãnh đạo, đội ngũ cán bộ chủ chốt và gần 1.500 nhân viên, Kỹ An đang tiếp tục tỏa sáng, vững vàng niềm tin trên con đường dẫn tới đỉnh cao Chiến thắng. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một Kỹ An thịnh vượng, thành công vượt trội, lan tỏa giá trị và tràn ngập yêu thương!