LỚP BẢO VỆ THỨ NHẤT

DỊCH VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU CỐ ĐỊNH

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định là một dịch vụ thế mạnh của Công ty Kỹ An với chất lượng cao đang được các doanh nghiệp, khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Mục tiêu Cố định được chúng tôi xác định bao gồm các loại hình: các tòa nhà cao ốc, văn phòng cao cấp, các trung tâm thương mại, công trình công cộng,..

Đối với mỗi loại Mục tiêu, chúng tôi căn cứ trên đặc điểm địa lý, tình hình an ninh trật tự xung quanh, hoạt động thực tế của các đối tượng trong khu vực để xây dựng phương án bảo vệ phù hợp, đáp ứng tốt nhất yêu cầu an toàn cho khách hàng, đối phó hiệu quả với các hành vi lợi dụng gây rối, trộm cắp, phá hoại tài sản …đều được phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời.

Chúng tôi cam kết thực hiện phương án bảo vệ an ninh, đảm bảo cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bảo vệ chất lượng cao kèm theo dịch vụ hỗ trợ khách hàng, mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm, an toàn, thân thiện.

Đối tượng phục vụ: Các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng, tư nhân có tòa nhà, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, công trường, siêu thị, Hội sở và chi nhánh ngân hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà ga, khu đô thị, chung cư cao cấp…có nhu cầu bảo vệ, đảm bảo an ninh, an toàn
Mô tả công việc chung: Các mục tiêu được Công ty Kỹ An bảo vệ sẽ được giám sát bảo vệ bởi bốn( 04) lớp bảo vệ. Lớp đầu tiên bao gồm vị trí cố định của nhân viên bảo vệ với nhiệm vụ sau:

  • Nhân viên Bảo vệ Kỹ An có trách nhiệm ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép, gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa sự an toàn, tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.
  • Giám sát và nhắc nhở việc chấp hàng các nội quy, quy định của Chủ quản đối với nhân viên, công nhân và khách hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.
  • Phát hiện và kịp thời ngăn chặn các hiện tượng cháy nổ, xử lý và thông báo cho các cơ quan chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
  • Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
  • Kiểm soát và giám sát công nhân thầu phụ vào thi công trong mục tiêu.
  • Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tuỳ thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ xâm nhập Mục tiêu.
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ hệ thống PCCC, diễn tập PCCC.
  • Hỗ trợ nhân viên, khách hàng của đối tác khi ra vào mục tiêu
Tin tức trang chủ