LỚP BẢO VỆ THỨ HAI

ĐỘI PHẢN ỨNG NHANH KỸ AN – ĐỘI QUÂN TIÊN PHONG TRONG CÔNG TÁC THỰC HIỆN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO VỆ

   Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ  Kỹ An là sự kết tinh từ tinh hoa của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (TCB) và Cục An Ninh kinh tế, kết hợp hài hòa kiến thức an ninh trên lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Hình ảnh anh bảo vệ của Kỹ An đã tạo được dấu ấn đẹp và ấn tượng tốt trong nghành bảo vệ nói chung và đối với Ngân hàng TCB nói riêng. Đó cũng là niềm tự hào của đội ngũ hơn 2.000 cán bộ nhân viên Kỹ An trên mọi miền đất nước. Giá trị cốt lõi của Kỹ An được xây dựng, bồi đắp và phát triển bởi Lãnh đạo và tập thể CBNV Kỹ An từ Bắc tới Nam với mỗi phút an toàn cùng với màu áo thiên thanh thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.

Là lực lượng nòng cốt của Kỹ An- Đội Phản ứng nhanh của Công ty Kỹ An là đội chủ chốt, tiên phong trong công tác triển khai, tiếp nhận, thực hiện dịch vụ bảo vệ một cách hoàn hảo. Xuất thân từ những vận đồng viên quốc gia, đã từng khoác trên mình trọng trách “ mang chuông đi đánh đất người”. Đội Phản ứng nhanh Kỹ An quy đụ một loạt các nhân tài, được tuyển chọn một cách chặt chẽ, đặc biệt và hoàn toàn không ồn ào như các lực lượng khác. Tuy nhiên Đội này hội đủ đủ các thành viên : Vô địch uy chương vàng Asia Thế giới, Huy chương vàng Seagame ……. Vốn là con nhà võ cộng với chế độ đào tạo bài bản về Luật pháp, Có những nhân sự đang là Thạc sỹ Luật học…Đội Phản ứng nhanh am hiểu hơn ai hết về các chức năng, nhiệm vụ của nghề bảo vệ.

   Là lực lượng tiên phong trong Công tác thu giữ, nhiệm vụ của Đội Phản ứng nhanh thực hiện các công tác tiếp cận các tài sản xử lý nợ, trấn át các lực lượng “ đối tượng” đe dọa đến tài sản, tính mạng của Ngân hàng Techcombank và hỗ trợ nhân viên bảo vệ trong công tác trông giữ tại những tài sản, mục tiêu có tính chất phức tạp, đặc thù khó khăn.

   Quy trình hoạt động và xuất quân chuyên nghiệp, nhanh chóng và kịp thời và có sự vận dụng linh hoạt. Các mục tiêu được phân cấp từ thấp đến cao. Đối với các mục tiêu bình thường Kỹ An vận dụng sử dụng Nhân viên bảo vệ chuyên trách để triển khai. Đối với các Mục tiêu tiền ẩn có tính chất phức tạp, đội Phản ứng nhanh xuống cùng hỗ trợ tiếp nhận triển khai. Đối với các tài sản , mục tiêu có tính chất phức tạp hơn nữa như quy tụ các thành phần “ đàn anh, đàn chị” các lực lượng “ xã hội đen:” thì đội Đặc nhiệm được huy động xuất quân xuống xử lý.

   Sự phân cấp các cấp độ an toàn an ninh tại các Mục tiêu được vận dụng uyển chuyển, linh hoạt và có hiệu quả một cách tối đa. Bằng các cơ sở pháp lý kết hợp với văn ôn võ luyện. Đội Phản ứng Nhanh Kỹ An là điểm nhấn khác biệt so với các đơn vị cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, là con át chủ bài trong chiến lược kinh doanh.

    Để trở thành khác biệt như thế, cơ chế hoạt động của đội Phản ứng nhanh Kỹ An luôn hoạt động hết công lực. Ngoài việc đi thực hiện các dịch vụ bảo vệ, xử lý an ninh tại các mục tiêu, Đội Phản ứng nhanh luôn có kế hoạch tập luyện khắc nghiệt và được thử thách qua nhiều giai đoạn. Mỗi một tuần đội phải tập luyện tập trung 03 lần/ tuần. Mỗi 1 tháng các thành viên Đội Phản ứng nhanh đều phải trải qua 1 buổi sát hạch gay gắt về thể lực cũng như các kiến thức về pháp luật, kiến thức xử lý tình huống và kỹ năng mềm. Việc sát hoạch được thực hiện bởi các chuyên gia võ thuật hàng đầu trong nước và nước ngoài.

      Bên cạnh đó lực lượng Phản ứng nhanh của Kỹ An được trang bị các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ đầy đủ từ Áo giáp, gậy điện, gậy sắt, súng bắn cao su, súng bắn hơi cay… Tất cả các thành viên trong đội đều được đào tạo cách sử dụng các công cụ hỗ trợ trên và được thực hiện một cách chuyên nghiệp không khác gì đội đặc công của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tin tức trang chủ