Trung tâm BVMT - Cam kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ

TRUNG TÂM NGHIỆP VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU - CAM KẾT HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO VỆ

Quá trình gần 01 năm hình thành và phát triển,  là ngôi nhà có thế kiềng ba chân vững chắc bao gồm Bộ phận Bảo vệ Mục tiêu cơ sở, Bộ phận Bảo vệ tài sản đảm bảo và Bộ phận Bảo vệ áp tải hàng đặc biệt, Trung tâm nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu - Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Kỹ An hiện nay đang có những bước chuyển mình vượt bậc về sự đoàn kết, linh hoạt, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ một cách hiệu quả hơn.

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Điều hành Công ty, Trung tâm nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu đã hoàn thiện cơ cấu tổ chức nhân sự, bộ máy điều hành linh hoạt và nhạy bén. Nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ Bảo vệ cho kế hoạch năm 2017, Trung tâm nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu cam kết an toàn tuyệt đối tại các Mục tiêu cơ sở.

Để thực hiện được điều đó cần sự nỗ lực hết mình của Cán bộ nhân viên của Trung tâm Nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu kèm chiến lược đầu tư cả về chất và lượng.

Về Nhân sự, kế hoạch sẽ cơ cấu lại bộ máy nhằm đảm bảo tinh gọn, linh hoạt. Các trưởng bộ phận cần chủ động, bao quát và sát việc, kết hợp linh hoạt, nhuần nhuyễn với nhau, đảm bảo nắm chắc toàn bộ các nghiệp vụ của Trung tâm Nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu. Thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ cho nhau trong quá trình xử lý các tình huống, sự cố.

Để ổn định tổ chức, việc quản lý nhân viên là một khâu vô cùng quan trọng, quyết định cho việc giữ gìn uy tín và phát triển thương hiệu. Trung tâm nghiệp vụ bảo vệ Mục tiêu luôn đặt vấn đề nhân sự lên hàng đầu. Phấn đấu năm 2017 sẽ ổn định về quân số, tuyển dụng thay thế những nhân viên yếu kém, xây dựng cơ chế làm việc thông thoáng và hợp lý. Sử dụng các đòn bẩy bằng chính sách khen thưởng/hoặc kỷ luật để thúc đẩy anh em nâng cao ý thức, trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ.

Với Phương châm con người là tài sản vô giá và là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, nhận thức được tầm quan trọng của điều đó, Năm 2017, Trung tâm Nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu đặc biệt chú trọng công tác đào tạo nhân viên theo đúng nghĩa bảo vệ Chuyên nghiệp với các chương trình đào tạo từ cơ bản đến đào tạo tại chỗ, đào tạo nâng cao….  cơ chế đào tạo được thực hiện đúng lộ trình, bài bản và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 

Không chỉ dừng lại việc đào tạo nghiệp vụ bảo vệ thông thường. Trung tâm nghiệp vụ bảo vệ mục tiêu có chiến lược lâu dài phát triển đào tạo nghiệp vụ Bảo vệ lên một tầm cao mới bằng cách huấn luyện, đào tạo các kỹ năng đặc biệt để đáp ứng các mục tiêu đặc biệt khi có yêu cầu. Từ huấn luyện đào tạo bơi lội, sơ cấp cứu cho đến các môn võ thuật nâng cao đều được đưa vào giáo trình đào tạo của Trung tâm

Đối với Môn Bơi và môn Sơ cấp cứu: Trung tâm sẽ cử cán bộ đi học, sau đó có trách nhiệm về truyền đạt, đào tạo đại trà cho nhân viên tại các mục tiêu đặc biệt, mục tiêu trọng điểm, nhằm đảm bảo học đi đôi với hành, thực hiện các nhiệm vụ khi có sự cố xảy ra

Đối với  Môn Võ thuật:  Huấn luyện nâng cao thể lực và kỹ năng đối phó các tình huống bị tấn công, kỹ năng hợp đồng tác chiến tập thể 2-4 người, kỹ năng sử dụng CCHT khi phản công... Được học tập và diễn tập các xử lý các tình huống chống cướp hàng, chống đột nhập… tại các kho hàng tài sản đảm bảo, các mục tiêu của Ngân hàng… Song song là các bài học về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống và các kỹ năng khác cũng được bổ sung vào chương trình đào tạo của Trung tâm.

Khi đã được đào tạo bài bản, trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp, thì công tác kiểm tra, giám sát cần được thực hiện triệt để để duy trì và phát triển dịch vụ lên tầm cao mới và phát triển rộng rãi hơn. Trong cơ cấu tổ chức năm 2017, Trung tâm nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu xây dựng bộ máy thanh tra, kiểm tra lớn mạnh, hoạt động có hiệu quả. Đội thanh tra kiểm tra sẽ là đội tiên phong, thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra thường xuyên, chia sẻ, động viên, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên. Kiểm tra để phát hiện những sơ hở, sai sót, vi phạm quy trình, để trên cơ sở đó đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức cho các nhân viên. Kịp thời nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng, những phản hồi tích cực, tiêu cực về công tác quản lý, thực hiện nghiệp vụ.

Là đơn vị thực hiện trực tiếp các dịch vụ của Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Kỹ An, Trung tâm Nghiệp vụ Bảo vệ ngày càng phát triển và bền vững. Từ dịch vụ bảo vệ tại các Mục tiêu cơ sở đến dịch vụ bảo vệ tài sản đảm bảo, đến dịch vụ bảo vệ áp tải hàng đặc biệt. Với chức năng đa dạng như thế, việc thông tin liên lạc giữa các bộ phận cũng vô cùng quan trọng. Từ việc tiếp nhận kế hoạch, đến việc thực hiện triển khai, duy trì cung cấp dịch vụ là một chuỗi liên hoàn, thông suốt. Với cơ cấu nhân sự linh hoạt, khác với trước đây mỗi bộ phận đều tách riêng, mạnh ai người đấy làm thì bây giờ tất cả các cán bộ nhân viên của Trung tâm Nghiệp vụ bảo vệ Mục tiêu đều am hiểu các nghiệp vụ của Trung tâm và có thể vận hành một cách linh hoạt. Từ giám đốc Nghiệp vụ đến các chuyên viên nghiệp vụ, các đội trưởng đội bảo vệ có thể nắm bắt và giải quyết nhanh chóng những phát sinh tại cả 3 mảng nghiệp vụ, thông tin cho nhau để hỗ trợ và duy trì.

Năm 2017 sắp đến, Trung tâm nghiệp vụ Bảo vệ Mục tiêu sẽ thay áo cho mình bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, không còn cồng kềnh, to sụ như trước nữa, mà thay vào đó là chiếc áo nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, linh hoạt hơn bằng những cam kết đi đôi với thực hiện triệt để các công tác về Nhân sự, đào tạo, thanh tra, kiểm tra. Chắc chắn với đội ngũ cán bộ đoàn kết, tự tin và năng động, Trung tâm Nghiệp vụ bảo vệ Mục tiêu sẽ trở thành đơn vị chủ lực trong việc phát triển chất lượng, thương hiệu Kỹ An sẽ ngày một lớn mạnh, đảm bảo cam kết với ban Lãnh đạo Công ty, vừa ổn định các dịch vụ bên trong nội bộ và triển khai, phát triển dịch vụ ra bên ngoài.

Tin tức - sự kiện