Triển khai dự án Masteri An Phú

TRIỂN KHAI DỰ ÁN Masteri An Phú

Số 179 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

   Sau khi đạt được sự tín nhiệm từ nhà đầu tư Thảo Điền với các dự án lớn nổi bật tại TP.Hồ Chí Minh như Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium Quận 4 …. Ngày 15/05/2019, công ty CP DV Bảo vệ Kỹ An tiếp tục triển khai công tác bảo vệ tại dự án căn hộ cao cấp mang tên Masteri An Phú.

Masteri An Phú tọa lạc tại số 179 Xa Lộ Hà Nội, trung tâm Thảo Điền Quận 2. Masteri An Phú sở hữu vị trí vàng trong quy hoạch khu Đông (quận 2 và quận 9) nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Đặc biệt với lợi thế gần sông Sài Gòn, khách hàng sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát trong lành cùng với một màu xanh của rừng cây công viên sẽ giúp khách hàng được gần với thiên nhiên cũng như tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

 

      Kiến trúc hiện đại của Masteri An Phú

Căn hộ Masteri An Phú được thiết kế theo phong cách Resort với khu vườn trên không rộng 1300m2 nằm trên tầng 3 của shophouse với rất nhiều tiện ích, cùng với Hồ bơi rộng 500m2 nằm ở tầng trệt chính giữa 2 tháp. Dự án có 900 căn hộ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 42, với Penthouse hạng sang bố trí ở tầng 33 với tầm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp nhất, sang trọng nhất và đẳng cấp nhất.

Những chỉ huy và nhân sự xuất sắc nhất cùng tập thể nhân viên giàu kinh nghiệm, có tính kỷ luật cao đã được Công ty Kỹ An tổ chức điều động và trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại và để mang lại chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu.

 Đội ngũ bảo vệ của chúng tôi luôn tận tâm, đầy bản lĩnh và vô cùng chuyên nghiệp.

                                Phong cách dịch vụ chuyên nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

   

       Những người bảo vệ của chúng tôi không chỉ có kỹ năng chuyên môn mà họ còn được đào tạo các kỹ năng về giao tiếp và ứng xử. Vì vậy, các bạn luôn cảm thấy được sự đón tiếp chuyên nghiệp ngay từ cửa ra vào.

       

         Tất cả các khu vực trong khuôn viên tòa nhà đều có mặt những người bảo vệ Kỹ An để luôn sẵn sàng,  kịp thời hỗ trợ xử lý mọi tình huống phát sinh.

 

Chúng tôi luôn tâm niệm sẽ không ngừng “Vượt trội hơn mỗi ngày” để phát triển trở thành Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Mrs Lê Thị Thu Ngân - Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện