Triển khai dự án D’ LE PONT D’OR

TRIỂN KHAI DỰ ÁN D’ LE PONT D’OR

 Nhận được sự tín nhiệm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, sáng ngày 15/04/2019, công ty Bảo vệ Kỹ An đã tiếp tục tổ chức triển khai công tác bảo vệ tại mục tiêu Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or địa chỉ: Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

D’. Le Pont D’or là một dự án tòa tháp căn hộ cao cấp thiết kế tinh tế, hiện đại nằm trọn trong khu công viên xanh mướt – một ốc đảo xanh với vẻ đẹp làm mê đắm lòng người của những sân vườn uốn lượn mềm mại, điểm tô thêm nhiều thảm cây xanh, cỏ và hồ nước trong veo in bóng mây trời. Với 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ thoáng mát, những chủ nhân xứng tầm của căn hộ D’. Le Pont D’or có thể an nhiên ngắm nhìn cảnh hồ thơ mộng và tận hưởng một cuộc sống an lành.

Kiến trúc xanh của D’. Le Pont D’or – Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu

Tổng diện tích Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu: 5.363m2, gồm 308 căn hộ cao cấp với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau. Tòa tháp sở hữu đến 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe. Đặc biệt, công viên xanh mát diện tích lên tới 1.594m2 được bố trí ngay trên tầng thượng của Tòa tháp mang đến một chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho khách hàng.

Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Kỹ An đã tổ chức, điều động những Chỉ huy và nhân sự xuất sắc nhất cùng tập thể nhân viên giàu kinh nghiệm, có tính kỷ luật cao cùng trang thiết bị, công cụ hỗ trợ hiện đại để cung cấp cho Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or.

Chúng tôi luôn tâm niệm, không bao giờ được hài lòng với những gì đã đạt được, mà còn phải cố gắng nhiều hơn, nhiều hơn nữa để mang tới chất lượng dịch vụ xứng tầm cùng đẳng cấp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp tới khách hàng.

Hình ảnh người bảo vệ của chúng tôi luôn uy nghiêm, lịch sự nhưng đầy bản lĩnh, cương quyết và chuyên nghiệp.

Chúng tôi sẽ luôn giữ vững tôn chỉ và phương châm làm việc của mình :

« Kỹ lưỡng tạo niềm tin, an toàn thành uy tín »

Mrs Nguyễn Bích Ngọc- Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện