Triển khai công tác bảo vệ tại Chuỗi siêu thị Vinmart và Vinmart +

Triển khai công tác bảo vệ tại Chuỗi siêu thị Vinmart và Vinmart +

      Năm 2020 được coi là mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình của Công ty CP DVBV Kỹ An khi tiếp nhận triển khai dịch vụ bảo vệ tại chuỗi siêu thị Vinmart và Vinmart + với quy mô lớn trên toàn quốc.

      Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng VinMart & VinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộc Tập Đoàn Masan Group. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống VinMart & VinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 123 siêu thị VinMart và gần 3000 cửa hàng VinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

 

     Với vai trò là đối tác cung cấp và tư vấn giải pháp an ninh tổng thể cho chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng Vinmart +, đội ngũ chuyên gia và nhân viên bảo vệ Kỹ An được trang bị kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, chuyên nghiệp sẵn sàng đảm bảo an ninh, tài sản, hàng hóa và sự an toàn của nhân viên, người tiêu dùng.

     Với mỗi siêu thị, Công ty Bảo vệ Kỹ An đã xây dựng phương án bảo vệ sao cho phù hợp với từng vị trí, khu vực cụ thể tại siêu thị, để đảm bảo an ninh, an toàn, mang lại sự an tâm cho khách hàng.   

         

Để xứng đáng với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý “AN TÂM MUA SẮM MỖI NGÀY” của hệ thống VinMart & VinMart+, Công ty Kỹ An luôn chú trọng tới công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của cán bộ nhân viên, lấy hiệu quả, chất lượng công việc và sự phát triển của mỗi cá nhân làm nền tảng tạo nên chất lượng dịch vụ.

  

Với Tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam, Công ty Kỹ An chúng tôi liên tục đổi mới tạo ra sản phẩm hữu ích và vượt trội; tận tâm phục vụ theo phương châm “ Khách hàng là trên hết”.

                                                                                                                                                    Trung tâm Kinh doanh!

Tin tức - sự kiện