THAY ĐỔI TRANG PHỤC NHÂN VIÊN BẢO VỆ CN/PGD

THAY ĐỔI TRANG PHỤC NHÂN VIÊN BẢO VỆ CN/PGD

Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An đã trải qua quá trình 6 năm hình thành và phát triển. Kỹ An luôn cố gắng phấn đấu thực hiện đúng với tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu; và luôn khắc cốt ghi tâm sứ mệnh luôn tận tâm phục vụ để đưa đến chất lượng dịch vụ với phương châm “Khách hàng là trên hết”.

Song hành với việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ, an ninh, an toàn tại các mục tiêu của Ngân hàng Techcombank và các mục tiêu lớn thuộc phân khúc Trung và Cao cấp, Kỹ An đã xây dựng cho mình hình ảnh người bảo vệ chân thành, tận tụy, dễ mến và đầy sự an toàn  cho khách hàng thông qua trang phục bảo vệ.

Thời gian trôi qua, đất nước ngày càng hội nhập và phát triển, thị trường bảo vệ cũng ngày một sôi động hơn; Các công ty bảo vệ “mọc lên” như “nấm sau mưa”. Nhận thấy, trong một môi trường cạnh tranh như thế, Kỹ An ngoài cung cấp dịch vụ tốt, cũng cần nên thay đổi trang phục để thời trang hơn, đẹp mắt hơn, tạo sự thoải mái hơn cho người bảo vệ; nhằm đạt được hiệu quả cao  nhất trong công tác chăm sóc, bảo vệ khách hàng.

Chính vì thế, năm 2019, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An đã quyết định thay đổi nhận diện trang phục bảo vệ như sau:

  1. Nhận diện Trang phục
  • Áo sơ mi màu trắng dài tay hoặc ngắn tay, gắn logo Kỹ An trên cánh tay bên trái, ngực trái gắn tên Ngân hàng là khách hàng của Công ty
  • Cầu vai mềm màu xanh đen có sọc chỉ thị cấp bậc mầu vàng chanh
  • Quần âu màu xanh đen
  • Mũ mềm màu xanh đen, có đeo biểu tượng lực lượng Bảo vệ

  1. Thời gian triển khai: 01/01/2019.
  2. Phạm vi triển khai: Toàn bộ NVBV làm việc tại mục tiêu là Chi nhánh, Phòng giao dịch Ngân hàng TCB.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Kỹ An thực sự mong muốn Quý khách hàng sẽ tiếp nhận, hỗ trợ Kỹ An trong hình ảnh mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Kỹ An cũng mong muốn nhận được những đóng góp xây dựng cho Chúng tôi để hoàn thiện nhiều hơn không chỉ qua sự thay đổi về trang phục này.

Thay đổi trang phục không chỉ mang ý nghĩa hình ảnh; Sâu xa hơn, chúng tôi mong muốn đây sẽ là tiền đề cho những thay đổi tốt đẹp và chuyên nghiệp hơn trong chính chất lượng dịch vụ của mình từ đây và mãi sau nữa…!

Mrs Nguyễn Bích Ngọc- Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện