Kế hoạch hành động năm 2019

 KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG NĂM 2019

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ KỸ AN

Kế hoạch hành động là gì? Tại sao lại phải lập kế hoạch hành động?

Trước khi đi sâu vào nội dung chi tiết của Bản kế hoạch hành động Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An năm 2019, chúng tôi tìm hiểu định nghĩa của kế hoạch hành động và mục đích của việc làm này.

Kế hoạch hành động là các hoạt động được sắp xếp theo lịch trình, có thời hạn, chia thành các giai đoạn, các bước thời gian thực hiện, có phân bổ nguồn lực, ấn định những mục tiêu cụ thể và xác định biện pháp, sự chuẩn bị, triển khai thực hiện nhằm đạt được một mục tiêuchỉ tiêu đã được đề ra.

Quá trình lập kế hoạch hành động sao cho có hiệu quả luôn bắt đầu với một mục đích, mục tiêu và tầm nhìn rõ ràng. Với một kế hoạch được thiết kế hợp lý, chúng ta có thể đạt được gần như mọi mục tiêu mà chúng ta mong muốn.

Có lẽ với bất kỳ thành viên nào của Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An, ai cũng biết rằng mục đích của Kỹ An tồn tại là trở thành công ty bảo vệ được lựa chọn hàng đầu trên thị trường; chuyên cung cấp chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho khách hàng. Từ năm 2016, Ban điều hành Công ty CP DVBV Kỹ An đã hoạch định chiến lược rõ ràng, cụ thể cho Kỹ An giai đoạn từ 2017-2020 nhằm đạt hiệu quả cao nhất về quản lý, cung cấp dịch vụ, phát triển kinh doanh, khẳng định thương hiệu, ổn định dài lâu.

Một số chiến lược ưu tiên trong số các chiến lược giai đoạn 2017-2020 như sau:

 

  1. Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn “tuyệt đối” cho tất cả các Chi nhánh/PGD của Techcombank trên toàn quốc.
  2. Phát triển, đẩy mạnh, đưa dịch vụ bảo vệ Kỹ An ra ngoài thị trường: tập trung vào phân khúc thị trường khách hàng Trung và Cao cấp như Ngân hàng, tòa nhà, chung cư, TTTM, khu công nghiệp trên địa bàn toàn quốc….
  3. Thực hiện tốt các công tác triển khai dịch vụ tại các mục tiêu, chăm sóc khách hàng thường xuyên và hiệu quả. Thực hiện đúng phương châm “Khách hàng là trên hết”.
  4. Kiểm soát chặt chẽ Doanh thu Chi phí, kiểm soát tối đa chi phí hoạt động.
  5. Đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh Kỹ An rộng rãi hơn trên truyền thông và thị trường thông qua các kênh: Website, Fanpage, Google, Youtube…
  6. Kiện toàn tổ chức, phát triển nâng tầm bộ máy quản lý; Tăng cường đào tạo nguồn nhân lực; Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao chất lượng nhân sự, chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.

Từ tầm nhìn: trở thành công ty bảo vệ số 1 đến sứ mệnh: Cung cấp DVBV tốt nhất không phải là việc làm đơn giản “một sớm một chiều”. Tuy nhiên, khi đã có chiến lược cụ thể, rõ ràng theo từng giai đoạn thì việc lập kế hoạch hành động và thực hiện nó sẽ không còn là điều quá khó khăn trong thực tế.

Vậy để đạt được mục đích ý nghĩa và cao cả trên, Kỹ An đã lập cho mình một kế hoạch hành động bài bản và cụ thể trong năm 2019 như sau:

Mục tiêu số 1:

Nâng cao Chất lượng dịch vụ: Tỷ lệ khảo sát mức độ hài lòng KH đạt 95%

Mục tiêu số 2:

Kiểm soát, doanh thu và chi phí: Lợi nhuận tối thiểu 5 tỷ đồng

Mục tiêu số 3:

Nâng cấp chất lượng và an toàn cho các mục tiêu đặc biệt

Mục tiêu số 4:

Phát triển kinh doanh các dự án ngoài: Đạt tổi thiểu 2 tỷ lợi nhuận

Mục tiêu số 5:

Đảm bảo chất lượng và kỹ năng mềm cho toàn bộ CBNV Kỹ An

Mục tiêu số 6:

Đảm bảo tăng phúc lợi cho CBNV, xây dựng và bổ nhiệm cán bộ nguồn

 

Toàn thể CBNV Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An quyết tâm thực hiện theo kế hoạch hành động đã đề ra năm 2019.

(Kế hoạch hành động 2019 đã được Ban điều hành Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Kỹ An soát xét và phê duyệt dựa trên kế hoạch tổng thể của các Trung tâm/Bộ phận công ty)

 

Mrs Nguyễn Bích Ngọc- Trung tâm Kinh doanh

 

Tin tức - sự kiện