Đào tạo Teambuilding 2019

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ NỘI BỘ 2019

 Mừng sinh nhật lần thứ 7 của Công ty CP DV Bảo vệ Kỹ An

Đến hẹn lại lên, vào tháng 5/2019, Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Kỹ An tổ chức Chương trình Đào tạo nghiệp vụ nội bộ cho toàn thể CBNV và Mừng sinh nhật lần thứ 7 của công ty tại Bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm gắn kết các nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy tinh thần đoàn kết.

Chương trình đào tạo nghiệp vụ nội bộ diễn ra vô cùng sôi nổi, tạo ra bầu không khí gắn kết . Đặc biệt những tình huống được xây dựng sát với thực tế từ những cán bộ có thâm niên giúp các CBNV tích lũy được kinh nghiệm quý báu, góp phần tăng chất lượng dịch vụ, nâng cao tính chuyên nghiệp.   


 

Nhắc đến hành trình 7 năm không ngừng phát triển, mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất Việt nam, không thể không nhắc đến sự cống hiến bền bỉ của các cán bộ có thâm niên 5 năm đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Trao cúp tri ân CBNV có thâm niên 5 năm

Bên cạnh đó là những cán bộ tiêu biểu, những người đã ở bên Kỹ An từ ngày đầu thành lập và những cán bộ thâm niên còn non trẻ không những luôn hoàn thành tốt các công việc được giao; mà họ còn có những thành tích suất sắc, đem lại lợi ích vượt trội cho tổ chức; gây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp

Trao bằng khen và cup vinh danh cán bộ tiêu biểu.

Chương trình Gala Chúc mừng sinh nhật Công ty diễn ra thành công và vô cùng đặc sắc dưới hình thức tranh tài với sự tỏa sáng của những tài năng trẻ là CBNV của công ty.

Mỗi tiết mục dự thi đều được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng từ vũ đạo, phụ kiện đến trang phục khiến cho màn tranh tài trở nên vô cùng sôi nổi và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ khan giả bên dưới.

 

Những CBNV Kỹ An không chỉ năng động khi làm việc mà khi biểu diễn trên sân khấu cũng cháy hết mình, không thua kém gì những ca sĩ, dancer chuyên nghiệp.

Teambuilding 2019 đã khép lại cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng lòng nhiệt huyết cùng sự gắn kết và tình yêu thương chân thành vẫn đọng lại mãi trong tâm trí mỗi CBNV Kỹ An chúng tôi. Đây cũng chính là mong muốn của Ban lãnh đạo đã tạo nguồn động viên tinh thần rất lớn cho chúng tôi ngày càng gắn bó nhau hơn và sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho tổ chức, mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc và  thực hiện các mục tiêu chiến lược để không ngừng “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Mrs. Lê Thị Thu Ngân - Trung tâm kinh doanh

Tin tức - sự kiện