Công ty Kỹ An thường xuyên tổ chức, huấn luyện và đào tạo bảo vệ !

ĐÀO TẠO BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP !

Thị trường bảo vệ gần đây rất sôi động, nhu cầu bảo vệ tài sản, con người của xã hội đang ngày càng gia tăng, hứa hẹn nhiều triển vọng, do vậy rất cần một mô hình đào tạo chuyên nghiệp. Để tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo vệ là việc đơn giản, chỉ gõ từ BẢO VỆ gửi yêu cầu cho giáo sư Google, trong vài giây chúng ta sẽ có hàng trăm địa chỉ liên hệ với các Công ty Bảo vệ. Nhưng để tìm một cơ sở đào tạo nghề bảo vệ chuyên nghiệp, lại là việc khác. Bởi chưa có một trường trung cấp, dạy nghề…hay một tổ chức chuyên đào tạo nghề bảo vệ. Đây là một khoảng trống, một thách thức với những đơn vị muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ với những nhân viên chuyên nghiệp.


 So với những chiến sĩ cảnh vệ, cảnh sát bảo vệ được đào tạo chính quy ở các trường cảnh sát, an ninh với thời gian đào tạo từ 3 đến 5 năm, trong khi nhân viên bảo vệ chỉ được tham gia một chương trình ngắn hạn, không chính quy tại các Trung tâm huấn luyện, các trường của ngành công an hoặc tự đào tạo theo yêu cầu của khách hàng mà chủ yếu là đào tạo đối phó để đủ điều kiện được cấp chứng chỉ hành nghề. Hiện nay, cả xã hội vẫn quan niệm nghề bảo vệ là nghề lao động giản đơn, không có tương lai, chẳng cần điều kiện gì nhiều mà vẫn làm được. Thái độ này đã làm cho nghề bảo vệ dù cần thiết, nhưng không hề được xem trọng. Chính vì thế, các công ty bảo vệ khi tuyển dụng chỉ có thể tuyển những lao động đầu vào có trình độ văn hóa trung học phổ thông, chưa có kinh nghiệm nghề nghiệp. Điều này giải thích vì sao kỹ năng nghiệp vụ, tác phong, kỹ năng sống, tính kỷ luật… của phần lớn nhân viên bảo vệ có nhiều hạn chế.
Nhận thấy những đặc điểm về mặt bằng trình độ, kỹ năng của nhân viên, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Kỹ An đã có những ưu tiên đầu tư cho hoạt động Đào tạo nhân viên bảo vệ. Với kinh nghiệm chỉ huy, huấn luyện lực lượng bảo vệ ngành đường sắt, hàng hải, hàng không, được sự hỗ trợ của Cục cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, các cán bộ chủ chốt của Công ty Kỹ An đã xây dựng một bộ bài giảng đáp ứng yêu cầu đào tạo cơ bản cho đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.


CÁC NỘI DUNG ĐÀO TẠO CHÍNH :
1. KỸ NĂNG QUẢN LÝ
2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
3. CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH
4. ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP
5. QUY TRÌNH XỬ LÝ PCCC
6. CHỐNG ĐỘT NHẬP, TRỘM CẮP PHƯƠNG TIỆN
7. PHÒNG CHỐNG CƯỚP, CHỐNG GÂY RỐI
8. QUY TRÌNH TUẦN TRA, CANH GÁC...
9. TRÁCH NHIỆM, QUYỀN HẠN CỦA NVBV VÀ ĐỘI TRƯỞNG
10. KIẾN THỨC PHÁP LUẬT.
.....
Tuy nhiên, để huấn luyện một nhân viên từ không có kinh nghiệm nghề nghiệp, chưa quen với nề nếp kỷ luật, chưa bao giờ giao tiếp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cho đến khi thành thạo nghiệp vụ, giỏi kỹ năng giao tiếp, thân thiện với khách hàng là cả một quá trình.Trong những năm qua, Công ty Kỹ An đã xây dựng chiến lược đào tạo đi tắt đón đầu, bằng việc tuyển dụng các sĩ quan nghiệp vụ, cảnh sát cơ động vào vị trí chủ chốt, làm xương sống, nòng cốt của bộ máy đào tạo và áp dụng chiến thuật Bồi đắp liên tục, từ cầm tay chỉ việc hàng ngày tại vị trí cho đến việc tổ chức các lớp huấn luyện tập trung, bồi dưỡng các kỹ năng nghiệp vụ căn bản, chuyên sâu: Kỹ năng mềm, Võ thuật, kỹ năng xử lý tình huống an ninh… phù hợp với từng vụ việc, loại hình công việc, đã từng bước nâng cao kỹ năng cho toàn thể nhân viên. Bên cạnh việc đào tạo là công tác kiểm tra, giám sát, rà soát lỗ hổng an ninh…góp phần tăng cường chất lượng nhân viên, chất lượng dịch vụ.
Gần 6 năm xây dựng và hoạt động, đội ngũ nhân viên của Kỹ An ngày càng trưởng thành, chuyên nghiệp. Điều đáng ghi nhận ở Kỹ An là toàn bộ chi phí cho hoạt động đào tạo nhân viên do Công ty đài thọ. Người lao động đến với Kỹ An được tiếp cận với môi trường làm việc lành mạnh, được công ty đảm bảo về nghề nghiệp , ổn định đời sống, chế độ lương, thưởng… Đó chính là ưu điểm vượt trội của Công ty bảo vệ Kỹ An trong hàng trăm công ty bảo vệ khác trên thị trường./.


Qúy đơn vị muốn thay thế hay sử dụng dịch vụ bảo vệ, Kỹ An sẵn sàng cung cấp dịch vụ và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
? Trụ sở chính HN: Tầng 22, Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
? Văn Phòng đại diện Miền Trung: 136 Trần Phú, P. Hải Châu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 
? Chi nhánh Miền Nam: Số 43, Phường Phú Mỹ, P22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM 
? Tại Thái Nguyên: Tầng 5 khách sạn GREEN, Tân hương, Phổ yên, Thái Nguyên