Chúc mừng ngày phụ nữ 8/3

CHÚC MỪNG NGÀY 8/3

  Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày thật đặc biệt, có lẽ là ngày đặc biệt nhất trong số những ngày đặc biệt của Phụ nữ Việt Nam: 20/10, Sinh nhật, Valentine... -Ngày mà cả thế giới chúc mừng “một nửa” của mình- Người phụ nữ- người nắm giữ biểu tượng của cái đẹp trường tồn và sự hi sinh cao cả!

Để thống kê số lượng bài báo, bài viết hay bài nhạc, văn thơ, nghệ thuật ca ngợi người phụ nữ thì có lẽ chẳng bao giờ có thể kể hết.. Chính vì thế, trong khuôn khổ của bài viết này, Kỹ An chúng tôi muốn dành sự tập trung và tình cảm lớn cho những người phụ nữ của Công ty CP dịch vụ bảo vệ Kỹ An- một công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam.

Nhắc đến nghề bảo vệ, ai cũng nghĩ đến hình ảnh thân thiện, cảm mến của những bác bảo vệ, chú bảo vệ, anh bảo vệ, nhưng ít ai hình dung ra hình ảnh người bảo vệ sống động dưới hình hài của người phụ nữ. Họ trìu mến, thân thương và cũng đầy nghiêm nghị, mạnh mẽ biết bao!

Cũng như biết bao người phụ nữ làm các công việc mưu sinh khác, người phụ nữ làm nghề bảo vệ cũng hàng ngày công tác tại tổ chức, tối về thực hiện những thiên chức làm mẹ làm vợ. Bình nhiên lắm! Nhưng họ khác lắm!... Khác ở chỗ, họ buộc phải mạnh mẽ ngay cả khi cái tâm luôn êm ả, bởi chính cái đặc thù của nghề. Họ chịu trách nhiệm giữ an toàn tính mạng, cũng như tài sản của những thân chủ, những tổ chức tin cậy họ. Xuất thân phải là những người có sức khỏe hơn người, phải có ý chí tinh thần hơn người, có rèn luyện thể chất hơn người, chưa kể, những người bảo vệ của chúng tôi còn biết rất nhiều kỹ năng khác như: kỹ năng mềm, võ thuật, kỹ năng sơ cứu thương, ….

Đôi khi những người bảo vệ của chúng tôi phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm trong quá trình bảo vệ mục tiêu là những tài sản xử lý nợ, kho hàng, tài sản có giá trị…- nơi mà kẻ xấu luôn luôn rình rập để phá hoại hoặc cướp bóc.

Thêm vào đó, dù có mạnh mẽ hay giỏi võ đến đâu, những người phụ nữ ấy vẫn chỉ thuộc cái phái gọi là phái yếu, nhiều hạn chế trong công việc hơn do đặc thù giới. Vì thế, họ không chỉ phải đảm bảo an toàn cho tổ chức, cho mục tiêu, họ còn luôn phải ý thức tự đảm bảo an toàn cho mình. Nhọc nhằn là thế, nguy hiểm là thế mà nụ cười có bao giờ tắt trên môi những người phụ nữ thầm lặng ấy đâu. Bởi lẽ nụ cười là thang thuốc bổ, giúp họ có động lực để cống hiến và tìm niềm vui nơi cuộc sống mỗi ngày.

Chúng tôi muốn dành lời tri ân sâu sắc tới các Chị Em vì đã có những đóng góp cống hiến cho sự phát triển thành công của Công ty CP DVBV Kỹ An trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi luôn biết ơn và luôn tâm niệm phải làm sao để phát triển công ty này hơn nữa, tạo nhiều điều kiện tốt hơn nữa cho các Chị Em, để làm sao được xứng đáng với sự đóng góp của Các Chị Em với tổ chức này.

Các Chị Em không chỉ là những bó hoa đẹp mà còn là những “tài sản” vô giá mà chúng tôi luôn trân quý.

Một lần nữa, tập thể công ty CP DVBV Kỹ An nói chung và toàn thể Anh Em công ty CP DVBV Kỹ An chúc các Chị Em Kỹ An luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng!

Mrs Nguyễn Bích Ngọc- Trung tâm Kinh doanh

Tin tức - sự kiện