Công tác tổ chức quản lý và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

CHT LƯNG CÔNG TÁC T CHC, QUN LÝ

  • Phương án bảo vệ được xây dựng riêng, phù hợp với đặc điểm tình hình và yêu cầu của từng mục tiêu trên cơ sở kết quả khảo sát thực tế , chúng tôi sẽ tư vấn các phương án bảo vệ tốt nhất cho Khách hàng. Quá trình thực hiện, phương án bảo vệ luôn được tuân thủ nghiêm ngặt và thường xuyên cập nhật cho phù hợp với tình hình thực tế tại mục tiêu và yêu cầu của khách hàng.
  • Tổ chức hệ thống thông tin liên lạc thông suốt 24/7
  • Có phân phối công việc và quy trình phối hợp rõ ràng giữa các bộ phận chức năng của công ty, giúp triển khai công việc nhanh chóng, xử lý linh hoạt khi có tình huống phát sinh.
  •  Mỗi mục tiêu/cụm mục tiêu đều được quản lý, giám sát trực tiếp thông qua tổ trưởng mục tiêu có nhiệm vụ tổ chức, chỉ huy và phối hợp với các bên, triển khai công việc nhanh chóng, xử lý linh hoạt khi có tình huống phát sinh.
  • Công ty đã thực hiện mô hình quản lý và kiểm tra chéo giữa các bộ phận chức năng để đảm bảo chặt chẽ, thường xuyên và có đánh giá khách quan.
  • Hoạt động tại các mục tiêu được kiểm tra, giám sát thông qua các tổ chức tuần tra cơ động, Phản ứng nhanh. Công tác kiểm tra cơ động được tiến hành thường xuyên và ngẫu nhiên, đảm bảo tính trung thực, độc lập, khách quan của hệ thống quản lý nghiệp vụ, đồng thời góp phần nâng cao tính kỷ luật và ý thức trách nhiệm của mỗi nhân viên bảo vệ.
  • Cập nhật công nghệ ứng dụng vào thực tiễn công tác quản lý và sử dụng các thiết bị, công cụ hỗ trợ hiện đại phục vụ công tác bảo vệ, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật

ĐÀO TO CHUYÊN MÔN, NGHIP V CHÍNH QUY

  • Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Kỹ An hợp tác với Bộ Công an thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cấp chứng chỉ nghề bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp trên cơ sở giáo trình đào tạo chuẩn hóa đã được các cơ quan chức năng Bộ Công an phê duyệt, chú trọng công tác đào tạo Pháp luật, võ thuật, phương thức canh gác bảo vệ mục tiêu, xử lý các tình huống giả định, PCCN, quy tắc ứng xử, giao tiếp của nhân viên bảo vệ…
  • Định kỳ, Công ty còn tổ chức các khóa huấn luyện đào tạo lại cho nhân viên bảo vệ, chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên bảo vệ với khách hàng phù hợp với từng loại hình dịch vụ bảo vệ.
  • Chương trình đào tạo xây dựng trên cơ sở chọn lọc từ các tài liệu, kinh nghiệm thực tế, phù hợp với thực tiễn công tác bảo vệ tại các mục tiêu và được thay đổi, cập nhật thường xuyên; tổ chức đào tạo chuyên biệt nâng cao nghiệp vụ bảo vệ và kỹ năng chỉ huy cho đội ngũ Tổ trưởng, Đội trưởng mục tiêu để nâng cao năng lực quản lý, điều hành trong môi trường chuyên nghiệp.